Mô tả
Shell Rimula R4 L 15W40 sử dụng công nghệ pha chế tiên tiến cung cấp đáng kể khả năng bảo vệ chống mài mòn, cặn dầu và oxi hóa được cải thiện. Shell Rimula R4 L 15W40 với thuận lợi của loại dầu đa cấp phù hợp với hầu hết nhiều loại động cơ và loại xe.
Công suất được bảo vệ
Shell Rimula R4 L 15W40 giúp người vận hành đạt mức bảo vệ cao nhất có thể về dầu động cơ có cấp độ nhớt truyền thống. Ngoài ra, việc hình thành SAPS thấp sẽ giúp bảo vệ chất xúc tác và bộ lọc cặn dầu diesel.
Bốn lợi ích – Hiện tại
Sự ra đời của dầu Shell Rimula R4 L 15W40 mang lại cho người vận hành vận tải đạt được lợi ích trước mắt cho phương tiện và công việc của họ, cùng lúc sẵn sàng cho tương lai.
Dựa trên loại dầu gốc Nhóm II hiệu suất cao – một trong những công nghệ dầu 15W-40 tiên tiến nhất đến thời điểm hiện tại – và phù hợp với hầu hết các loại xe. Khách hàng được lợi từ:
Kiểm soát cặn dầu và mài mòn được cải thiện
Bảo vệ chống oxi hóa (tuổi thọ dầu) được cải thiện
Phạm vi chấp thuận rộng rãi
Đáp ứng các chỉ tiêu kỹ thuật cho thế hệ dầu kế tiếp
Khí thải thấp
Bảo vệ hiệu suất của hệ thống kiểm soát khí thải không những quan trọng để đảm bảo cho loại phương tiện của bạn phù hợp với yêu cầu của pháp luật hiện hành, mà còn để đảm bảo sự vận hành phương tiện hiệu quả. Ví dụ, bộ lọc cặn dầu (DPF) bị nghẽn có thể thực sự làm tăng mức giảm tro và hàm lượng lưu huỳnh giúp duy trì hiệu quả của công nghệ xe mới nhất và trong tương lai.
Shell Rimula R4 L 15W40 phù hợp với hầu hết tất cả các ứng dụng xe tải, xe buýt và xe khách các ứng dụng xe tải, xe buýt và xe khách trong ngành vận tải kể cả các ứng dụng US 2007, Euro 2,3,4 và 5.
Shell Rimula R4 L 15W40 cung cấp giải pháp vượt trội về bôi trơn cho các xe thương mại chịu tải nhẹ và trung bình, nhất là các xe được trang bị bộ lọc cặn dầu diesel (DPF).
Shell Rimula R4 L 15W40 đáp ứng được yêu cầu của các nhà sản xuất động cơ/thiết bị xây dựng và nông nghiệp hàng đầu như Caterpillar, Cummins, Deutz và MTU.
Các động cơ phát thải thấp công nghệ cao: Shell Rimulla R4 phù hợp cho hầu hết các động cơ phát thải thấp hiện đại đạt tiêu chuẩn phá thải Euro 5, 4, 3,2 và US 2002 Đối với các động cơ phát thải thấp đời mới, đặc biệt là các động cơ được trang bị các bộ lọc khí xả, chúng tôi khuyến cáo sử dụng các sản phẩm phát thải thấp của